Luận Văn Tốt Nghiệp - Báo cáo Chuyên đề Thực tập

Download luận văn tốt nghiệp, tiểu luận, báo cáo thực tập kế toán,kiểm toán..
 
Trang ChínhTrang Chính  Liên hệLiên hệ  Latest imagesLatest images  Tìm kiếmTìm kiếm  Đăng kýĐăng ký  Đăng Nhập  
Liên hệ luận văn
..::Liên hệ email::..
luanvan84@gmail.com
_______
Hỗ trợ YM:liên hệ
chat với tôi
Tìm kiếm
 
 

Display results as :
 
Rechercher Advanced Search
Latest topics
Đăng Nhập
Tên truy cập:
Mật khẩu:
Đăng nhập tự động mỗi khi truy cập: 
:: Quên mật khẩu
Keywords
tien trình CHÍNH công hàng doanh luong phần phát xuất toán Đông TNHH trong dựng măng thiết nghiệp kiểm thực quản TÍCH kinh TÌNH hoàn thanh

Share
 

 Một số giải pháp nhằm mở rộng thị trường xuất khẩu của Công Ty Que Hàn Điện Việt -Đức

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down 
Tác giảThông điệp
LuanVan
Admin
Admin


Tổng số bài gửi : 801
Join date : 06/01/2012
Đến từ : Việt Nam

xuất - Một số giải pháp nhằm mở rộng  thị trường xuất khẩu của Công Ty Que Hàn Điện Việt -Đức  Empty
Bài gửiTiêu đề: Một số giải pháp nhằm mở rộng thị trường xuất khẩu của Công Ty Que Hàn Điện Việt -Đức    xuất - Một số giải pháp nhằm mở rộng  thị trường xuất khẩu của Công Ty Que Hàn Điện Việt -Đức  Icon_minitime8/4/2012, 4:10 am

Đề tài:Một số giải pháp nhằm mở rộng thị trường xuất khẩu của Công Ty Que Hàn Điện Việt -Đức (87 trang) 52

MỤC LỤC
ChươngI : Những vấn đề lý luận về thị trường- xuất khẩu và hoạt động mở rộng thị trường xuất khẩu 3
I. Những vấn đề lý luận về thị trường 3
1. Thế nào là thị trường 3
2. Phân loại thị trường 4
3. Vai trò của thị trường đối với doanh nghiệp 5
II. Những lý luận về xuất khẩu 7
1. Khái niệm và đặc điểm của xuất khẩu 7
2. Vai trò của hoạt động xuất khẩu 8
3. Các hình thức xuất khẩu chủ yếu 15
4. Nội dung của hoạt động xuất khẩu 21
5. Các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh xuất nhập khẩu. 34
III. Khái niệm và vai trò của duy trì và mở rộng thị trường 36
1. Khái niệm và các chỉ tiêu đánh giá mở rộng thị trường 36
2. Sự cần thiết phải mở rộng thị trường xuất khẩu 37
3. Nội dung duy trì và mở rộng thị trường xuất khẩu 38
Chương II. Thực trạng hoạt động mở rộng thị trường xuất khẩu của Công Ty Que Hàn Điện Việt -Đức 43
I. Giới thiệu về Công ty Que hàn điện Việt- Đức 43
1. Lịch sử hình thành và quá trình phát triển của công ty 43
2 Chức năng, nhiệm vụ và phạm vi hoạt động của Công Ty Que Hàn Điện Việt- Đức 46
3. Tổ chức quản lý của Công ty Que hàn điện Việt Đức: 47
4. Những mặt hàng công ty sản xuất 52
5. Thị trường tiêu thụ hàng hoá của Công Ty Que Hàn Điện Việt - Đức 52
6. Tình hình cạnh tranh đối với Công Ty Que Hàn Điện Việt - Đức. 53
7. Giới thiệu kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty trong thời gian gần đây 54
8. Quá trình nghiên cứu thị trường tiêu thụ sản phẩm của công ty 59
II. Hoạt động mở rộng thị trường xuất khẩu Công Ty Que Hàn Điện Việt - Đức
1. Công Ty Que Hàn Điện Việt - Đức trước xu thế toàn cầu hoá 61
2. Công Ty Que Hàn Điện Việt - Đức mở rộng thị trường xuất khẩu 61
III. Đánh giá chung về kết qủa hoạt động mở rộng thị trường xuất khẩu của Công Ty Que Hàn Điện Việt - Đức 66
1.Những kết quả đạt được 66
2. Những mặt còn hạn chế 68
3.Những nguyên nhân của những tồn tại trên 69
Chương III Một số giải pháp mở rộng thị trường xuất khẩu của Công Ty Que Hàn Điện Việt- Đức 72
I. định hướng phát triển của công ty trong năm 2003 72
1. Nhận định về tình hình của công ty 72
2. Định hướng chung phát triển công ty 72
3. Định hướng mở rộng thị trường xuất khẩu của công ty 73
II. Một số giải pháp nhằm mở rộng thị trường xuất khẩu của công ty 74
1. Giải pháp từ phía doanh nghiệp 74
2. Giải pháp từ phía nhà nước 77

Lời mở đầu

Doanh nghiệp sản xuất là một tế bào của nền kinh tế, là nơi trực tiếp sản xuất ra cuả vật chất cho xã hội. Tất cả các doanh nghiệp trong mọi thời kỳ đều phải cạnh tranh để tồn tại và phát triển, nhất là trong cơ chế thị trường hiện nay các doanh nghiệp luôn phải cạnh tranh để tồn tại và phát triển không chỉ dựa vào nội lực cũng như dựa vào thị trường hiện có mà luôn phải vươn tới thị trường nước ngoài để có được những cơ hội mới và tiềm lực mới. Vì vậy mà công tác mở rộng thị trường là vấn đề quan trọng hiện nay đối với các doanh nghiệp và đặc biệt đối với doanh nghiệp có hoạt động kinh doanh quốc tế trong điều kiện cạnh tranh gay gắt lợi nhuận bị chia sẻ các doanh nghiệp cần phải vươn tới thị trường mới nhằm khai thác các tiềm năng và thế mạnh mới
Trong nền kinh tế thị trường hàng hoá được sản xuất ra với khối lượng lớn cung vượt quá cầu vì thế khâu tiêu thụ hàng hoá có ý nghĩa quan trọng hơn cả. Với các doanh nghiệp sản xuất hàng hoá để xuất khẩu không chỉ dừng lại ở việc duy trì mà phải tính đến việc mở rộng thị trường xuất khẩu nhằm đáp ứng yêu cầu tồn tại và phát triển của doanh nghiệp. Mở rộng thị trường đồng nghĩa với việc tìm đầu ra cho sản phẩm giúp hàng hoá được lưu thông bình thường, tăng thu nhập cho người lao động kích cầu cho nền kinh tế
Công Ty Que Hàn Điện Việt -Đức là công ty sản xuất kinh doanh sản phẩm sản xuất chủ yếu là các que hàn điện ,dây hàn phục vụ cho phần lớn nhu cầu tiêu dùng trong nước. Cùng với xu thế toàn cầu hoá trong những năm gần đây công ty đã mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm ra ngoài thế giới. Đứng trước xu thế quốc tế hoá của hoạt động kinh doanh, và nhận thức được vai trò của việc mở rộng thị trường quốc tế đối với Công Ty Que Hàn Điện Việt -Đức, em đã đi sâu vào tìm hiểu và chọn đề tài hướng công ty tới hoạt động mở rộng thị trường quốc tế
Được sự giúp đỡ của thầy giáo Th.S : Đàm Quang Vinh và sự hướng dẫn của các anh chị, chú bác trong Công Ty Que Hàn Điện Việt -Đức em đã đã hoàn thành chuyên đề thực tập tốt nghiệp với đề tài "Một số giải pháp nhằm mở rộng thị trường xuất khẩu của Công Ty Que Hàn Điện Việt -Đức "
Chuyên đề này gồm có ba chương sau:
ChươngI : Những vấn đề lý luận về thị trường, xuất khẩu và hoạt động mở rộng thị trường xuất khẩu
ChươngII : Thực trạng hoạt động mở rộng thị trường xuất khẩu của Công Ty Que Hàn Điện Việt -Đức trong những năm gần đây
ChươngIII : Một số giải pháp nhằm mở rộng thị trường xuất khẩu của Công Ty Que Hàn Điện Việt -Đức
Về Đầu Trang Go down
https://luanvan.forumvi.com
 

Một số giải pháp nhằm mở rộng thị trường xuất khẩu của Công Ty Que Hàn Điện Việt -Đức

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang

 Similar topics

-
» THỊ TRƯỜNG CÀ PHÊ THẾ GIỚI VÀ CÁC GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ KINH DOANH XUẤT KHẨU CÀ PHÊ TẠI CÔNG TY SẢN XUẤT VÀ XUẤT KHẨU PROSIMEX
» Hoạt động sản xuất và xuất nhập khẩu của Công ty cổ phần que hàn điện Việt Đức (ViWelCo), thực trạng và giải pháp
» Một số giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu cà phê vào thị trường EU của Tổng công ty cà phê Việt Nam
» Phương hướng và giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu chè tại Tổng Công Ty chè Việt Nam
» Giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu hàng dệt may của Công ty Xuất nhập khẩu dệt may sang thị trường Mỹ

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
Luận Văn Tốt Nghiệp - Báo cáo Chuyên đề Thực tập :: Luận Văn Kinh Tế :: Luận Văn ngành Kinh doanh quốc tế-
Luận Văn Kinh Tế