Luận Văn Tốt Nghiệp - Báo cáo Chuyên đề Thực tập

Download luận văn tốt nghiệp, tiểu luận, báo cáo thực tập kế toán,kiểm toán..
 
IndexIndex  Trợ giúpTrợ giúp  Tìm kiếmTìm kiếm  Đăng kýĐăng ký  Đăng NhậpĐăng Nhập  Liên hệLiên hệ  Chuyển Font ChữChuyển Font Chữ  UploadUpload  
Liên hệ luận văn
..::Liên hệ email::..
luanvan84@gmail.com
_______
Hỗ trợ YM:liên hệ
chat với tôi
Tìm kiếm
 
 

Display results as :
 
Rechercher Advanced Search
Latest topics
Đăng Nhập
Tên truy cập:
Mật khẩu:
Đăng nhập tự động mỗi khi truy cập: 
:: Quên mật khẩu
Keywords
phẩm luan hieu trong tich doanh tính hàng CÔNG xuất ĐỘNG hoat kinh SOÁT chính tiền dựng thuc TRÌNH toán nghiệp KIỂM thành bằng PHẦN luong

Share | 
 

 Một số biện pháp nhằm nâng cao sản lượng tiêu thụ sản phẩm tại Công ty Liên doanh TNHH sản xuất và kinh doanh tấm bông PE Hà Nội

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down 
Tác giảThông điệp
LuanVan
Admin
Admin


Tổng số bài gửi : 801
Reputation : 5531
Join date : 06/01/2012
Đến từ : Việt Nam

Bài gửiTiêu đề: Một số biện pháp nhằm nâng cao sản lượng tiêu thụ sản phẩm tại Công ty Liên doanh TNHH sản xuất và kinh doanh tấm bông PE Hà Nội   9/12/2012, 9:35 pm

Báo cáo thực tập đề tài: Một số biện pháp nhằm nâng cao sản lượng tiêu thụ sản phẩm tại Công ty Liên doanh TNHH sản xuất và kinh doanh tấm bông PE Hà Nội

Mã đề tài: GDQT00011
Số trang 45
Định dạng Word | Font Times new roman
Trích nội dung:

LỜI NÓI ĐẦU
Trong nền kinh tế thị trường, công tác tiêu thụ có ý nghĩa quyết định đến mọi hoạt động của doanh nghiệp. Bởi vì có tiêu thụ được sản phẩm thì các hoạt động của doanh nghiệp mới có thể diễn ra một cách liên tục, đảm bảo cho doanh nghiệp thực hiện mục tiêu và phát triển.
Mặt khác, môi trường kinh doanh luôn biến động, thị trường luôn vận động theo những quy luật vốn có của nó. Trong khi đó mọi doanh nghiệp đều muốn chiến thắng trong cạnh tranh và dành thắng lợi trong thị trường. Muốn vậy chỉ có cách là phải củng cố và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp.
Sau 4 năm học tập tại trường Đại học Quản lý và Kinh doanh Hà Nội và thời gian 2 tháng thực tập tại Công ty Liên doanh TNHH sản xuất và kinh doanh tấm bông PE Hà Nội, em đã chọn đề tài nghiên cứu "Một số biện pháp nhằm nâng cao sản lượng tiêu thụ sản phẩm tại Công ty Liên doanh TNHH sản xuất và kinh doanh tấm bông PE Hà Nội ".
Kết cấu của luận văn chia thành 2 chương :
Chương I :
Phân tích thực trạng về công tác tiêu thụ sản phẩm tại công ty Hà Nội - EVC trong thời gian qua.
Chương II :
Những giải pháp nhằm nâng cao sản lượng tiêu thụ sản phẩm tại công ty Hà nội EVC.
Em xin chân thành cảm ơn sự giúp đỡ của các cô chú trong phòng kinh doanh tại nơi thực tập và đặc biệt sự giúp đỡ chỉ bảo tận tình của cô giáo Th.s Nguyễn Thu Hà rất nhiều trong thời gian thực tập và viết luận văn tốt nghiệp.

Em xin chân thành cảm ơn !
CHƯƠNG I
PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG VỀ CÔNG TÁC TIÊU THỤ SẢN PHẨM TẠI CÔNG TY HÀ NỘI EVC TRONG THỜI GIAN QUA
I. GIỚI THIỆU CHUNG VỀ CÔNG TY
1. Quá trình hình thành
Công ty Liên doanh TNHH sản xuất tấm bông P.E Hà Nội đã được thành lập theo giấy phép đầu tư số 653/GP ngày 04/8/1993 của UBNN về hợp tác và đầu tư (Nay là Bộ kế hoạch và đầu tư).
Tên giao dịch : HANOI - EVC
Trụ sở Công ty đặt tại : 106 Vũ Xuân Thiều - Phường Sài Đồng - Quận Long Biên – Thành phố Hà nội
Tổng số vốn đầu tư : 2.500.000 USD
Vốn pháp định : 2.500.000 USD
Trong đó :
- Phía Việt Nam góp 1.625.000 USD chiếm 65% vốn pháp định gồm: đất đai, chi phí xây dựng nhà xưởng, thiết bị văn phòng và phương tiện vận tải.
- Phía Hồng Công góp 875.000 USD chiếm 35% vốn pháp định gồm: máy móc thiết bị.
Thời gian hoạt động là 25 năm kể từ ngày được cấp giấy phép đầu tư. Kể từ khi thành lập đến nay công ty đã không ngừng trưởng thành và phát triển.
2. Chức năng và nhiệm vụ của Công ty Hà Nội - EVC
* Chức năng: Sản xuất, kinh doanh tấm bông P.E (bông polyester) và các sản phẩm từ bông P.E (chăn, ga, gối) để tiêu thụ trong nước và xuất khẩu, thực hiện đúng các lĩnh vực kinh doanh đã đăng kí với Nhà nước.
* Nhiệm vụ: Công ty phải đẩy mạnh công tác kinh doanh, tự hạch toán, kinh doanh phải có lãi, bảo toàn được vốn, đạt doanh thu và kim ngạch XNK, không để mất vốn và công nợ trong kinh doanh. Thực hiện nghĩa vụ và quyền lợi đối với người lao động theo đúng quy định. Thực hiện các báo cáo thống kê, kế toán, báo cáo định kỳ lên hội đồng quản trị, chịu trách nhiệm về độ chính xác của nó. Công ty có nghĩa vụ phải thực hiện các khoản nộp đối với Nhà nước như: thuế, bảo hiểm

3. Tổ chức bộ máy của Công ty Hà Nội - EVC
Công ty liên doanh có đầy đủ tư cách pháp nhân, có con dấu riêng, có tài khoản ở ngân hàng và hoạt động sản xuất kinh doanh theo quy định của pháp luật Việt Nam.
Sơ đồ tổ chức của Công ty Hà Nội – EVC
...

MỤC LỤC

LỜI NÓI ĐẦU
CHƯƠNG I: PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG VỀ CÔNG TÁC TIÊU THỤ SẢN PHẨM TẠI CÔNG TY HÀ NỘI EVC TRONG THỜI GIAN QUA 1
I. GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY 1
1. Quá trình hình thành 1
2. Chức năng và nhiệm vụ 1
3. Tổ chức bộ máy 2
4. Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh 3
II. PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG CÔNG TÁC TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA HÀ NỘI EVC 4
1. Một số đặc điểm ảnh hưởng tới công tác tiêu thụ sản phẩm 4
1.1 Đặc điểm sản phẩm và thị trường 4
1.1.1 Đặc điểm về sản phẩm 4
1.1.2 Đặc điểm về thị trường 5
1.2 Đặc điểm dây chuyền sản xuất.................................................5
1.2.1 Dây chuyền sản xuất tấm bông P.E 5
1.2.2 Mô tả các công đoạn sản xuất tấm bông P.E 5
1.2.3 Dây chuyền sản xuất chăn, ga, gối 6
1.3 Đặc điểm thiết bị vật tư - nguyên vật liệu 6
1.3.1 Về máy móc thiết bị 6
1.3.2 Nguyên vật liệu 7
1.4 Đặc điểm về cơ cấu lao động và tiền lương 7
1.4.1 Về lao động 7
1.4.2 Về tiền lương 8
2. Phân tích thực trạng tiêu thụ sản phẩn của công ty 9
2.1. Phân tích theo sản lượng 9
2.2. Phân tích theo doanh thu 11
2.3 Phân tích theo thị trường 13
2.4 Các nhân tố ảnh hưởng tới việc nâng cao sản lượng tiêu thụ 15
2.4.1 Hoạt động nghiên cứu thị trường 15
2.4.2 Chính sách sản phẩm 15
2.4.3 Chính sách chất lượng sản phẩm 16
2.4.4. Chính sách giá cả 17
2.4.5. Phương thức bán hàng 17
2.4.6. Chính sách xúc tiến bán hàng 18
2.5. Hệ thống kênh phân phối 19
III. ĐÁNH GIÁ VỀ HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ SẢN PHẨN CỦA CÔNG TY HÀ NỘI EVC 22
1. Những kết quả đạt được 22
2. Những tồn tại và nguyên nhân 23
CHƯƠNG II. MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM ĐẨY MẠNH CÔNG TÁC TIÊU THỤ SẢN PHẨM TẠI CÔNG TY HÀ NỘI EVC . 24
I. MỘT SỐ MỤC TIÊU CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN CỦA HÀ NỘI EVC 24
II. Các giải pháp nhằm nâng cao sản lượng tiêu thụ 24
1. Biện pháp 1: Một số cải tiến về cơ cấu quản lý 24
2. Biện pháp 2. Tăng cường hình thức mua đứt bán đoạn thay thế cho hình thức gia công 26
3. Biện pháp 3: Tăng cường công tác nghiên cứu thi trường tiêu thụ nội địa 28
4. Biện pháp 4: Kết hợp kích thích tiêu thụ và quảng cáo sản phẩm 31
5. Biện pháp 5: Mở rộng thụi trường tiêu thụ sản phẩm xuất khẩu trực tiếp….. 35
KẾT LUẬN.

_________________
Để tải luận văn mời đọc topic http://luanvan.forumvi.com/t1-topic
-------------



Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên http://luanvan.forumvi.com
 

Một số biện pháp nhằm nâng cao sản lượng tiêu thụ sản phẩm tại Công ty Liên doanh TNHH sản xuất và kinh doanh tấm bông PE Hà Nội

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
Luận Văn Tốt Nghiệp - Báo cáo Chuyên đề Thực tập :: Luận Văn Kinh Tế :: Luận Văn Quản trị kinh doanh-
Luận Văn Kinh Tế