Luận Văn Tốt Nghiệp - Báo cáo Chuyên đề Thực tập

Download luận văn tốt nghiệp, tiểu luận, báo cáo thực tập kế toán,kiểm toán..
 
IndexIndex  Liên hệLiên hệ  Trợ giúpTrợ giúp  Tìm kiếmTìm kiếm  Đăng kýĐăng ký  Đăng NhậpĐăng Nhập  
Liên hệ luận văn
..::Liên hệ email::..
luanvan84@gmail.com
_______
Hỗ trợ YM:liên hệ
chat với tôi
Tìm kiếm
 
 

Display results as :
 
Rechercher Advanced Search
Latest topics
Đăng Nhập
Tên truy cập:
Mật khẩu:
Đăng nhập tự động mỗi khi truy cập: 
:: Quên mật khẩu
Keywords
dựng công thiết

Share | 
 

 QUẢNG BÁ VÀ XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CHO CÔNG TY TNHH CƠ-ĐIỆN LẠNH VÀ XÂY DỰNG AN PHÁT

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down 
Tác giảThông điệp
LuanVan
Admin
Admin


Tổng số bài gửi : 801
Join date : 06/01/2012
Đến từ : Việt Nam

Bài gửiTiêu đề: QUẢNG BÁ VÀ XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CHO CÔNG TY TNHH CƠ-ĐIỆN LẠNH VÀ XÂY DỰNG AN PHÁT   28/4/2012, 4:59 am

Đề tài: QUẢNG BÁ VÀ XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CHO CÔNG TY TNHH CƠ-ĐIỆN LẠNH VÀ XÂY DỰNG AN PHÁT TẠI THÀNH PHỐ LONG XUYÊN TRONG GIAI ĐOẠN 2008-2012 (72 trang) 15. HO THI THANH THAO /50AG

MỤC LỤC
CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN 1
1.1. Cơ sở hình thành 1
1.2. Mục tiêu, phạm vi và phương pháp nghiên cứu 2
1.3. Ý nghĩa đề tài 3
1.4. Kết cấu bài nghiên cứu 4
CHƯƠNG 2: GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY TNHH CƠ- ĐIỆN LẠNH VÀ XÂY DỰNG AN PHÁT 5
2.1. Giới thiệu 5
2.2. Sơ lược về công ty 5
2.2.1. Cơ sở hình thành 5
2.2.2. Mặt hàng kinh doanh 6
2.2.3. Cơ cấu tổ chức và nhân sự 7
2.3. Tình hình hoạt động 9
2.4. Tóm lại 10
CHƯƠNG 3: CƠ SỞ LÝ THUYẾT 11
3.1. Giới thiệu 11
3.2. Thành phần thái độ 11
3.3. Thương hiệu 12
3.3.1.Khái niệm-thành phần 12
3.3.1. Đặc điểm 13
3.3.2. Tầm quan trọng 13
3.3.3. Tiến hàng xây dựng thương hiệu 15
3.3.4. Sự nhận biết 15
3.3.5. Định vị 15
3.3.6. Quảng bá 16
3.3.7. Tính cách 17
3.3.8. Bản sắc 17
3.4. Khái niệm Marketing 18
3.5. Ma trận SWOT 19
3.6. Mô hình nghiên cứu 20
3.7. Tóm lại 21

CHƯƠNG 4 PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU 23
4.1. Giới thiệu 23
4.2. Qui trình nghiên cứu 23
4.3. Tổng thể 25
4.4. Thiết kế nghiên cứu 25
4.4.1. Nghiên cứu sơ bộ 26
4.4.2. Nghiên cứu hình thức 29
4.5. Thang đo 29
4.6. Phương pháp thu thập dữ liệu 34
4.7. Xác định mẫu 34
4.8. Các phương pháp phân tích 34
4.8.1. Phương pháp xử lý dữ liệu 34
4.8.2. Phương pháp tổng hợp dữ liệu 34
4.9. Tóm lại 35
CHƯƠNG 5: KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 36
5.1. Giới thiệu 36
5.2. Kết quả nghiên cứu 36
5.2.1. Kết quả thu thập dữ liệu 36
5.2.2. Kết quả xử lý, phân tích dữ liệu 39
5.2.2.1. Thái độ đối với công ty An Phát 39
5.2.2.2. Sự khác về lòng tin đối với khách hàng 46
5.2.2.3. Kiểm định giả thuyết 49
5.3. Thực trạng hoạt động của công ty 48
5.3.1. Điểm mạnh 50
5.3.2. Điểm yếu 51
5.3.3.Cơ hội 52
5.3.4. Đe doạ 53
5.4. Tóm tắt 54
CHƯƠNG 6: CHIẾN LƯỢC QUẢNG BÁ VÀ XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CHO CÔNG Y TNHH CƠ - ĐIỆN LANH AN PHÁT 55
6.1. Giới thiệu 55
6.2. Phân tích SWOT 55
6.3. Lựa chọn chiến lược khả thi 58
6.3.1. Ma trận lựa chọn chiến lược S-O 58
6.3.2. Ma trận lựa chọn chiến lược S-T 59
6.3.3. Ma trận lựa chọn chiến lược W-O 60
6.3.4. Ma trận lựa chọn chiến lược W-T 61
6.4. Định hướng phát triển hoạt động Marketing 62
6.4.1. Định hướng phát triển 62
6.4.2. Mục tiêu Marketing 62
6.7. Tóm lại 63
CHƯƠNG 7: KẾT LUẬN, KIẾN NGHỊ VÀ GIẢI PHÁP 64
7.1. Giới thiệu 64
7.2. Kết luận 65
7.3. Kiến nghị và giải pháp 67
7.3.1. Kiến nghị 67
7.3.2. Giải pháp 67
7.4/ Hạn chế và hướng nghiên cứu tiếp theo 72



DANH MỤC BIỂU BẢNG

Bảng 2.1. Kết quả kinh doanh của công ty An Phát 9
Bảng 3.1. Sự khác biệt giữa sản phẩm và thương hiệu 13
Bảng 4.1. Tiến độ thự hiện 25
Bảng 4.2. Cơ cấu tổng thể khách hàng ở thành phố Long Xuyên của công ty 25
Bảng 4.3. Các bước nghiên cứu 26
Bảng 4.4. Cơ cấu mẫu khách hàng mới cũ 34
Bảng 4.5. Cơ cấu mẫu phân tầng theo 5 phường 34
Bảng 4.6. Mô hình ma trận SWOT 35
Bảng 6.1 Ma trận SWOT của công ty An Phát 55
Bảng 6.2.Ma trận QSPM của công ty An Phát – nhóm chiến lược S-O 58
Bảng 6.3.Ma trận QSPM của công ty An Phát – nhóm chiến lược S-T 59
Bảng 6.4.Ma trận QSPM của công ty An Phát – nhóm chiến lược W-O 60
Bảng 6.5.Ma trận QSPM của công ty An Phát – nhóm chiến lược W-T 61


DANH MỤC HÌNH

Hình 2.1. Mặt hàng kinh doanh của công ty An Phát 7
Hình 3.1. Mô hình 3 thành phần Thái độ 11
Hình 3.2. Hai mô hình về mối quan hệ giữa sản phẩm và thương hiệu 12
Hình 3.3. Công cụ chủ yếu của chiêu thị 16
Hình 3.4. Ba mức độ thoả mãn nhu cầu 19




DANH MỤC BIỂU ĐỒ

Biểu đồ 2.1. Kết quả hoạt động kinh doanh của công ty An Phát 9
Biểu đồ 5.1. Giới tính của đáp viên 36
Biểu đồ 5.2. Đối tượng quyết định mua hàng 36
Biểu đồ 5.3. Mức thu nhập hàng tháng của đáp viên 37
Biểu đồ 5.4. Tỷ lệ sử dụng các vật dụng trong gia đình 37
Biểu đồ 5.5. Tỷ lệ sử dụng máy điều hoà 38
Biểu đồ 5.6. Tỷ lệ sử dụng máy điều hòa 38
Biểu đồ 5.7. Tỷ lệ sử dụng máy điều hòa của các cửa hàng 38
Biểu đồ 5.8. Tỷ lệ nhận biết thương hiệu của khách hàng đối với công ty An Phát 39
Biểu đồ 5.9. Tỷ lệ sự thích thú của khách hàng đối với công ty An Phát 40
Biểu đồ 5.10. Tỷ lệ chất lượng cảm nhận của khách hàng đối với công ty An Phát 40
Biểu đồ 5.11. Tỷ lệ thái độ của khách hàng đối với chiêu thị của công ty An Phát 41
Biểu đồ 5.12. Tỷ lệ ý kiến của khách hàng đối với hình thức quảng cáo 42
Biểu đồ 5.13. Tỷ lệ ý kiến của khách hàng đối với hình thức khuyến mãi 43
Biểu đồ 5.14. Tỷ lệ xu hướng hành vi của khách hàng đối với máy điều hòa 43
Biểu đồ 5.15. Tỷ lệ lý do lựa chọn mua hàng hóa của khách hàng 44
Biểu đồ 5.16. Tỷ lệ lý do không lựa chọn mua hàng hóa ở nơi khác của khách hàng 45
Biểu đồ 5.17. Tỷ lệ các yếu tố tác động đến sự lựa chọn của khách hàng 45
Biểu đồ 5.18. Tỷ lệ các yếu tố tác động đến sự lựa chọn khi có sự chênh lệch giá của khách hàng 46
Biểu đồ 5.19. Tỷ lệ sự tin tưởng, nhớ đến của khách hàng đối với công ty An Phát 47
Biểu đồ 5.20. Tỷ lệ sự tin tưởng, nhớ đến của khách hàng đang sử dụng máy điều hòa của công ty An Phát đối với công ty An Phát 48
Biểu đồ 5.21. Tỷ lệ sự tin tưởng, nhớ đến của khách hàng đang sử dụng máy điều hòa của các cửa hàng khác đối với công ty An Phát 48
Biểu đồ 5.22. Tỷ lệ sự tin tưởng, nhớ đến của khách hàng chưa sử dụng máy điều hòa đối với công ty An Phát 49

DANH MỤC SƠ ĐỒ

Sơ đồ 2.1. Cơ cấu tố chức nhân sự công ty An Phát 8
Sơ đồ 3.1. Mô hình thực hiện luận văn 21
Sơ đồ 4.1. Qui trình nghiên cứu 23


TÓM TẮT

Thương hiệu và xây dựng thương hiệu cho hàng hóa Việt Nam không còn là một vấn đề mang tính thời sự, nhất thời, nhưng thực sự là một vấn đề cần thiết đối với các công ty hiện nay. Nhận tức về thương hiệu là yếu tố quan trọng vì nó ảnh hưởng tới chiến lược đầu tư kinh doanh của công ty. Ngày nay, càng có nhiều công ty hoạt động kinh doanh trên thị trường với đa dạng sản phẩm, hàng hóa và hầu như đồng nhất nhau về chất lượng, tạo nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Nên người ta lựa chọn sản phẩm không chỉ dựa vào chất lượng nữa mà chủ yếu dựa vào thương hiệu của hàng hóa. Do vậy, nhận thức về thương hiệu của người tiêu dùng là yếu tố then chốt trong chiến lược của công ty. Vì vậy, để xây dựng một chiến lược thương hiệu đúng đắn và có hiệu quả, các công ty cần phải đánh giá nhận thức của khách hàng về thương hiệu trên khía cạnh như: yếu tố họ quan tâm khi lựa chọn sản phẩm và mức độ quan tâm đến thương hiệu khi lựa chọn sản phẩm.
Vì vậy, với mong muốn làm rõ vấn đề này, tôi tiến hành nghiên cứu các hoạt động và thái độ, sự nhận biết của khách hàng đối với thương hiệu công ty TNHH cơ – điện lạnh và xây dựng An Phát. Đây là công ty chuyên kinh doanh máy điều hòa không khí và mới thành lập được ba năm. Công ty là nhà phân phối chính của hãng AIKIBI và là đại lý của nhiều hãng khác. Các hoạt động của công ty chưa ổn định, do vậy công ty cần hoàn thiện hơn hoạt động hiện nay, nhất là vấn đề quảng bá và xây dựng thương hiệu. Sau đó, hoạch định chiến lược quảng bá và xây dựng thương hiệu tạo thêm uy tín, tăng sự nhận biết của khách hàng đối với thương hiệu công ty và định hướng mục tiêu kinh doanh. Cuối cùng, đề xuất những giải pháp thực hiện cho những chiến lược được lựa chọn.
Kết quả thu được là thương hiệu công ty chưa được biết đến nhiều trên thị trường, tỷ lệ biết đến công ty An Phát chỉ chiếm 13.3% và tỷ lệ không biết chiếm tới 26.7%. Qua quan sát thực tế, tình hình hoạt động marketing của công ty chưa đạt hiệu, các quảng cáo, khuyến mãi chưa đưa đến với khách hàng (tỷ lệ khách hàng không biết các hoạt động này chiếm 32.2%) và hoạt động tiếp thị rất yếu, chưa chuyên nghiệp.
Do vậy, từ những thông tin sơ cấp trên cùng với những thông tin thứ cấp khác, đề xuất chiến lược ngắn hạn là chiến lược kết hợp về phía sau với giải pháp truyền thông tĩnh và truyền thông động. Bên cạnh đó, chiến lược dài hạn được đề xuất là chiến lược phát triển thị trường với giải pháp là sự thống nhất về tính cách, màu sắc giữa các đại lý con được phân phối ở các huyện trong tỉnh An Giang.
Qua kết quả nghiên cứu này có thể giúp nhà quản trị nhìn rõ hơn, hiểu sâu hơn những nhu cầu, mong muốn của khách hàng. Đặc biệt, biết rõ về tình hình hoạt động marketing hiện nay giúp nhà quản trị có những định hướng đúng đắn cho vấn đề quảng bá và xây dựng thương hiệu. Ngoài ra, điểm hạn chế của nghiên cứu này số mẫu nhỏ chưa mang tính đại diện cao, đề tài chỉ thực hiện được một khía cạnh của vấn đề xây dựng thương hiệu là nghiên cứu thị trường và đề xuất chiến lược, giải pháp chỉ cho chiến lược chiêu thị.
................

• Tên công ty viết bằng tiếng Việt: Công Ty TNHH Cơ Điện Lạnh Và Xây Dựng An Phát.
• Tên công ty viết bằng tiếng nước ngoài: ANPHAT ENGINEERING COMPANY LIMITED.
• Tên công ty viết tắt: ANPHAT CO.,LTD.

_________________
Để tải luận văn mời đọc topic http://luanvan.forumvi.com/t1-topic
-------------



Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên http://luanvan.forumvi.com
 

QUẢNG BÁ VÀ XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CHO CÔNG TY TNHH CƠ-ĐIỆN LẠNH VÀ XÂY DỰNG AN PHÁT

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
Luận Văn Tốt Nghiệp - Báo cáo Chuyên đề Thực tập :: Luận Văn Kinh Tế :: Luận Văn Marketing-
Luận Văn Kinh Tế