MỤC LỤC
MỤC LỤC ii
DANH MỤC CÁC BẢNG ii
DANH MỤC CÁC SƠ ĐỒ ii
DANH MỤC CÁC BIỂU ĐỒ ii
Chương 1: Giới thiệu 2
1.1. Lý do chọn đề tài: 2
1.2. Mục tiêu nghiên cứu: 2
1.3. Phương pháp nghiên cứu: 2
1.4. Phạm vi nghiên cứu: 2
1.5. Ý nghĩa đề tài: 2
Chương 2: Cơ Sở Lý Luận 2
2.1. Các khái niệm: 2
2.1.1. Vai trò của protein và chất lượng protein thức ăn: 2
2.1.2. Việc sử dụng khô dầu đậu nành trong thức ăn chăn nuôi 2
2.1.3. Hành vi mua của khách doanh thương: 2
2.1.4. Chu kì sống của sản phẩm: 2
2.2. Mô hình nghiên cứu: 2
Chương 3: Giới thiệu về công ty cổ phần xuất nhập khẩu An Giang (ANGIMEX) 2
3.1. Sơ lược về công ty cổ phần xuất nhập khẩu An Giang: 2
3.1.1. Lịch sử hình thành và phát triển: 2
3.1.2. Lĩnh vực hoạt động: 2
3.1.3. Cơ cấu tổ chức: 2
3.2. Tình hình kinh doanh khô dầu đậu nành tại công ty cổ phần xuất nhập khẩu An Giang qua các kì 2
3.2.1. Đặc điểm hoạt động kinh doanh khô dầu đậu nành tại công ty cổ phần XNK An Giang 2
3.2.2. Tình hình hoạt động kinh doanh khô dầu đậu nành qua các kì 2
Chương 4: Nội dung nghiên cứu 2
4.1. Nhu cầu sử dụng khô dầu đậu nành 2
4.1.1. Đánh giá nhu cầu sử dụng khô dầu đậu nành trên thế giới 2
4.1.2. Đánh giá nhu cầu sử dụng khô dầu đậu nành trong nước: 2
4.2. Nguồn cung khô dầu đậu nành 2
4.2.1. Nguồn cung khô dầu đậu nành thê giới 2
4.2.2. Nguồn cung khô dầu đậu nành trong nước: 2
4.3. Triển vọng phát triển của hoạt động kinh doanh khô dầu đậu nành tại công ty cổ phần xuất nhập khẩu An Giang: 2
4.3.1. Giai đoạn sống của sản phẩm: 2
4.3.2. Năng lực của công ty: 2
Chương 5: Kết Luận 2
DANH MỤC CÁC BẢNG
STT Tên bảng Trang
1 Bảng 2-1: BV của protein một số thức ăn 5
2 Bảng 2-2: Nguyên liệu chính của một số loại thức ăn chăn nuôi 6
3 Bảng 2-3: Công thức hỗn hợp hoàn chỉnh cho lợn cai sữa 7
4 Bảng 2-4: Công thức phối hợp khẩu phần cho lợn lai (ngoại x nội) 8
5 Bảng 2-5: Các giai đoạn chính của tiến trình mua doanh thương tương quan với các tình huống mua mới 11
6 Bảng 4-1: Dự báo nhu cầu tiêu dùng thịt lợn ở Châu Á 22
7 Bảng 4-2: Sản lượng, nhu cầu và khối lượng nhập khẩu của Trung Quốc 23
8 Bảng 4-3: Dự báo nhu cầu thức ăn chăn nuôi đến năm 2010 24
9 Bảng 4-4: Thống kê số lượng gia súc, gia cầm, thủy cầm cả nước tính đến tháng 8/2007 26
10 Bảng 4-5: Phân loại các nhà máy sản xuất TACN của Việt Nam theo công suất 27
11 Bảng 4-6: Sản lượng thức ăn chế biến công nghiệp của Việt Nam 28
DANH MỤC CÁC SƠ ĐỒ
STT Tên Sơ Đồ Trang
1 Sơ đồ 1-1: Qui trình nghiên cứu 3
2 Sơ đồ 2-1: Mô thức hành vi mua của khách doanh thương 9
3 Sơ đồ 2-2: Các yếu tố ảnh hưởng chính đến hành vi người mua 9
4 Sơ đồ 2-3: Chu kì sản phẩm 12
5 Sơ đồ 2-4: Mô hình nghiên cứu 13
6 Sơ đồ 3-1: Sơ đồ cơ cấu tổ chức công ty cổ phần xuất nhập khẩu An Giang 19
DANH MỤC CÁC BIỂU ĐỒ
STT Tên Biểu Đồ Trang
1 Biểu đồ 3-1: Doanh thu hoạt động kinh doanh khô dầu đậu nành 20
2 Biểu đồ 3-2: Lợi nhuận kinh doanh khô dầu đậu nành 21
3 Biểu đồ 4-1 Số lượng xuất khẩu thủy sản Việt Nam sang các thị trường (2005-2007) 24
4 Biểu đồ 4-2: Giá nhập khẩu trung bình từ các thị trường (đvt USD/Tấn) 25
5 Biểu đồ 4-3: Số lượng và kim ngạch nhập khẩu khô dầu đậu nành 26
6 Biểu đồ 4-4: Sản lượng đậu nành của Argentina qua các kì 29
7 Biểu đồ 4-5: Sản lượng sản xuất đậu nành của Trung Quốc qua các năm 30
8 Biểu đồ 4-6: Diện tích, sản lượng đậu nành cả nước qua các năm 31
9 Biểu đồ 4-7: Giá và khối lượng nhập khẩu khô dầu đậu nành 9 tháng năm 2007 33
10 Biểu đồ 4-8: Khối lượng nhập khẩu khô dầu đậu nành của Trung Quốc qua các năm 34
nguyen truong duy/50